Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

[Chuyển Ver] [ Vkook] Ác Ma Chi Sủng

[Chuyển Ver] [ Vkook] Ác Ma Chi Sủng

[Chuyển Ver] [ Vkook] Ác Ma Chi Sủng



-Thông tin của fic gốc mình đã ghi đầy đủ rồi, mn ai có thắc mắc thì đọc ở phần giới thiệu nha.

-Chưa có kinh nghiệm nên mình cũng chưa kịp xin phép editor fic gốc, nếu có bất kì sự phản hồi nào từ phía editor thì mk xin nhận ạ.

*Trích đoạn*

Ngồi xuống sofa, nghiêm túc mà nghĩ anh hôm nay có chút khác thường, một lúc lâu sau khóe miệng gợi lên một tia cười khổ, ánh mắt lóe lóe, nhìn về phía cánh cửa đóng chặt kia, trong mắt tất cả đều là tình thế bắt buộc, đáy mắt còn cất giấu một chút dịu dàng khó có thể phát hiện, xem ra kế hoạch nuôi dưỡng sủng vật của anh không thể thực hiện rồi, anh cư nhiên thật sự động tâm !

-------------------------

"Anh hung dữ với tôi ! Anh rõ ràng nói không chán ghét tôi, vốn chính là gạt tôi !" Cậu bĩu môi, bất mãn nói.

Kim Tại Hưởng áp vào trán cậu, dịu dàng nói:"Tôi từ nay sẽ không lại hung dữ với em, bé cưng cũng không cần lại tức giận được không?" Nếu tâm động, anh cũng sẽ không trốn tránh, cho tới bây giờ cũng không có chuyện có thể khiến cho Kim Tại Hưởng anh phải trốn tránh!

--------------------------

Vân Phong Khinh bật cười:"Cậu thật đúng là không khi nào quên anh ta, yên tâm đi! Ác ma chi sủng vốn là một khối, cậu không có việc gì thì anh ta đương nhiên cũng sẽ không có chuyện!" Nghĩ nghĩ lại cười nói: "Tên này vô tình lấy được món này cũng hợp trùng hợp, Kim Tại Hưởng trong giang hồ có danh xưng là ác ma a! Hơn nữa nhìn ra anh ta rất cưng chiều cậu!"


Truyện Hay Khác :

Không Phải Lỗi Của Em
Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng
Con Mèo Cuối Cùng Trong Vũ Trụ
Toàn Chức Vú Em Vị Diện Trực Tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét