Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Cầm Tù Trái Tim

Cầm Tù Trái Tim

Cầm Tù Trái Tim



Tác giả: Tiểu Sỏa Qua

Thể loại: đam mỹ, H văn, ngục giam, 1x1, HE.

Truyện có 3 couples chính:

Andrew x Ray

Toshiro x Leo

Dịch Tử Hy x Kai

Phần này chủ yếu nói về couple đầu (Phúc hắc bá đạo công x Ngạo kiều nữ vương xuẩn manh thụ). Đợi tôi viết xong truyện rồi từ từ đào hố hai cúp pồ sau nha =)))

Thân là người đứng đầu hắc đạo, vào tù vẫn được người người run sợ, kính nể như thần, hắn như cũ cảm thấy rất đỗi nhàm chán. Chẳng điều gì có thể gợi cho hắn dù chỉ một chút hứng thú.

Không nghĩ mình là ngoài ý muốn lại gặp được một tên nhóc...

Thiếu gia nhà giàu như cậu, việc đi tù với Andrew thật giống một trò đùa. Vào tù cũng chẳng ảnh hưởng gì đến cậu. Thậm chí cuộc sống ở đây còn sướng hơn bên ngoài. Càng tốt! Ông già đã muốn tống mình vào đây, càng phải vui vẻ thoải mái để ông ta tức chết!

Bản tính Andrew kiêu căng, ngạo mạn. Lũ người trong nhà tù này... thật xấu xí! Bẩn thỉu... căn bản là không cùng đẳng cấp với cậu!

Cái gì?! Tại sao mình lại trở thành đối tượng bị tất cả mọi người truy đuổi? Tại sao mình phải phục tùng hắn ta?

Giống như con chuột nhỏ bị nhốt trong lồng sắt, bị hắn xoay vòng như chong chóng, số phận nằm trong lòng bàn tay của hắn. Andrew đáng thương... ngay cả bản thân mình cũng không bảo vệ được.

Yêu cả nhà của tui ?

Kí tên : Tiểu Sỏa Qua đáng iu ???

Lói chunggg là cảm ơn nha. Chúc cả nhà đọc truyện vui vẻ! ?


Truyện Hay Khác :

[Đam Mỹ, Xuyên Thư] Tự Mình Đa Tình
Tiệm Quan Tài Trường Sinh
Sổ Tay Tiến Hóa Thành Yêu Hậu
Kết Hôn Nhanh Chóng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét