Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Nguyên Thuần

Nguyên Thuần

Nguyên Thuần



CP: Trần Lăng Diệu x Nguyên Thuần

Thể loại: Đam mỹ, ngược nhẹ, gương vỡ lại lành, công sủng thụ, HE

Nguyên Thuần mất đi người mẹ của mình. Tinh thần cậu lúc này suy sụp hơn bao giờ hết. Cậu tưởng rằng chỉ còn bản thân lẻ loi trên thế giới này. Nhưng không lâu sau đó lại xuất hiện một người, người đó nói sẽ chăm sóc cho cậu thậm chí là yêu cậu. Nguyên Thuần bàng hoàng, sửng sốt không muốn tin là sự thật khi biết người đó là Trần Lăng Diệu - anh trai cùng cha khác mẹ của mình.

Hắn nói rằng hắn đến đón cậu về, hết lòng yêu thương cậu. Nhưng chỉ trong một phút nông nổi hắn đã làm tổn thương cậu... Lúc đó cậu mất hết niềm tin ở hắn, quyết tâm rời khỏi hắn cho bằng được. Và rồi hắn gặp lại cậu sau 3 năm ly biệt, sau cùng cậu vẫn chọn cách tha thứ hết lỗi lầm của hắn...

"Tôi sẽ theo anh... nhưng xin anh, hãy cho tôi được sống dưới cái tên Nguyên Thuần!"

"Tôi chẳng cần mấy tờ tiền của hắn...Tôi chỉ muốn được là chính tôi, ít nhất tôi vẫn còn lại cái tên mà mẹ tôi đã hy sinh cả cuộc đời để nuôi nấng và dạy dỗ là Nguyên Thuần!"

"Các người đều giống nhau, tụ họp bên Trần Lăng Diệu chỉ vì muốn tiền và quyền lực của hắn..."


Truyện Hay Khác :

Tù Thê
Đừng Phản Bội Tôi, Nếu Không Cậu Sẽ Chết
Vợ Yêu Của Thiếu Tá
Ánh Mặt Trời Tươi Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét